Jotaro Freeze Time ใน Golden Wind ได้นานแค่ไหน? (2024)

Table of Contents

Jotaro Freeze ใช้เวลานานแค่ไหน?

สิบปีหลังจากการใช้งานครั้งแรก Jotaro สามารถหยุดเวลาได้ครึ่งวินาทีเท่านั้น แต่ในที่สุดก็ขยายไปถึง1-2 วินาทีตลอดครึ่งหลังของเพชรไม่สามารถแตกได้

(Video) Star Platinum: The World Time stop in real seconds
(LunaUsagi)
Jotaro Freeze Time ได้นานแค่ไหนตอนที่ 6?

ในระหว่างการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่ Cape Canaveral กับ Made in Heaven เขาสามารถหยุดเวลาได้นานถึง 5 วินาที
...
สตาร์แพลตตินัม: โลก
นายก5 วินาที
ตอนที่ 40.5 ถึง 2 วินาที
จุดเริ่มต้นของส่วนที่ 62 วินาที[อัน]
สิ้นสุดตอนที่ 65 วินาที

(Video) Jotaro Meets His Great Grand Uncle
(RawazFHK)
Jotaro จะย้ายในเวลาหยุดนานแค่ไหน?

ในการผจญภัยที่แปลกประหลาดของ Jojo Jotaro สามารถหยุดเวลาได้5 วินาที.

(Video) Jotaro Supports Ukraine (JoJo)
(Alec's Bizarre Memes)
Jotaro Freeze Time ได้อย่างไร?

Jotaro สามารถหยุดเวลาได้เหมือน DIOเพราะพวกเขาเป็นขาตั้งประเภทเดียวกัน.ระยะใกล้ความทนทานต่ำJotaro แสดงความสามารถใหม่ของเขาเช่น Stand Jump และในตอนท้ายหยุดเวลา

(Video) STONE FREE: THE WORLD
(Kol)
Star Platinum อ่อนแอลงในตอนที่ 6 หรือไม่?

อันดับแรก,ความสามารถในการแช่แข็งเวลาของ Star Platinum นั้นแข็งแกร่งขึ้นในตอนที่ 6เมื่อถึง 5 วินาทีเมื่อเทียบกับ 2 วินาทีในส่วนที่ 4 ในแง่ของการต่อสู้ปัญญาในการต่อสู้งูขาวครั้งแรก Jotaro ถูกหลอกโดย Pucci อย่างชัดเจนมันไม่เหมือน Jotaro ที่ไม่เคยถูกหลอกมาก่อน

(Video) If The World was actually in real time
(Kekyoin)
Jotaro หยุดเวลา 9 วินาทีหรือไม่?

ความยาว 9 วินาทีคือจุดสิ้นสุดของ DIO TSJotaro เพียงแค่ถูกล่ามโซ่ TS ด้วยตัวเองและเรียนรู้วิธีการใช้ในช่วงเวลาที่แน่นอน.Jotaro เรียนรู้วิธีหยุดเวลาเป็นเวลา 5 วินาทีในขณะนั้น

(Video) Jotaro goes to Italy
(dankbidoof)
Star Platinum เป็นจุดยืนที่แข็งแกร่งที่สุดหรือไม่?

สตาร์แพลตตินัมแสดงให้เห็นถึงสิ่งอื่น ๆ ส่วนใหญ่ในซีรีส์ในแง่ของความเร็วและพลัง.ขาตั้งมีความแม่นยำและสายตาที่เหลือเชื่อซึ่งช่วยให้สามารถทำการโจมตีที่เป็นไปไม่ได้สำหรับผู้อื่น

(Video) Jotaro VS Golden Experience Requiem (JoJo Comic Dub)
(Jolyne Meme)
Jotaro Over Heaven แข็งแกร่งแค่ไหน?

การเขียนทับความจริง: Jotaro และ Star Platinum Over Heavenสามารถเขียนและเปลี่ยนความเป็นจริงได้ทุกระดับ.เมื่อเปรียบเทียบกับโลกเหนือสวรรค์สิ่งนี้ทำให้เขาสามารถเอาชนะความสามารถเช่น Tusk Act4, Ger และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย

(Video) JoJo’s Isekai Adventures | Episode 1
(RawazFHK)
Star Platinum เป็นขาตั้งครบวงจรหรือไม่?

Star Platnum Requiem เป็นจุดยืนของ Jotaro Kujo.Star Platinum Requiem ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนวิญญาณผู้พิทักษ์รูปแบบเกลียวในแผ่นรองไหล่ของมันเป็นสัญลักษณ์ของระลอกคลื่นและแนวคิดของอินฟินิตี้

(Video) JoJo Live Action - Jotaro vs. Josuke 『HD』
(Satô Benkei)
DIO หยุดเวลาได้ตลอดไปหรือไม่?

DIO สามารถหยุดเวลาได้นานถึง 9 วินาทีดังนั้นในทางทฤษฎีแล้ว Diavolo จะต้องใช้ความสามารถในการจำแนกแบบ precognitive ของ Epitaph รวมกับการลบเวลาของ King Crimson เพื่อเอาชนะ Dio

(Video) JoJo's Bizarre Adventure Golden Wind But Really Really Fast — Animation
(Viva Reverie)

Jotaro บินได้อย่างไร?

การเคลื่อนไหวทางอากาศ: ความสามารถที่น่าจะถูกค้นพบมากที่สุดหลังจากที่ Jotaro มองว่า DIO กำลังบินอย่างพร้อมเพรียงกับโลกความสามารถนี้ยังช่วยให้ Jotaro ลอยอยู่ในสถานที่

(Video) If Giorno Got Requiem Early
(Jolyne Meme)
Diamond Crazy สามารถหยุดเวลาได้หรือไม่?

Crazy Diamond ไม่ได้ "ย้อนเวลากลับ" บนวัตถุมันแก้ไขได้.ผู้คน Josuke Heals ไม่สูญเสียความทรงจำของสิ่งที่เกิดขึ้นและบางครั้งเพชรบ้าแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงของวัตถุแทนที่จะแก้ไขพวกเขาถ้ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงเวลาจริงๆแล้ว Diamond Crazy ควรจะนำคนตายกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Jotaro Freeze Time ใน Golden Wind ได้นานแค่ไหน? (2024)
Jotaro อ่อนแอลงในตอนที่ 6 หรือไม่?

อีกเหตุผลใหญ่สำหรับการระเบิดจากแฟน ๆ คือการรักษา Jotaro Kujo ในมหาสมุทรหินหนึ่งในตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในซีรีส์Jotaro ถูก nerfed ในตอนที่ 6.

มีคูลดาวน์สำหรับ Za Warudo หรือไม่?

ผู้ใช้ตะโกน "Za Warudo! Toki wo Tomare!"เมื่อโลกหยุดเวลาเป็นเวลา 5 วินาทีความเสียหายทั้งหมดที่จัดการในช่วงเวลาหยุดจะได้รับการจัดการหลังจากสิ้นสุดเวลาสิ้นสุดสิ่งนี้มีคูลดาวน์ 40-50 วินาที.

ทำในสวรรค์เร็วแค่ไหน?

นอกเหนือจากการมีพลังอย่างมาก Made in Heaven นั้นเร็วมากนั่นไม่มีขีด จำกัด ที่แท้จริงสำหรับความเร็วมันอาจไป 100x+ ความเร็วของแสง

ทำไม Jotaro ถึงผอม?

ตามตอนที่ 5 มันเป็นเพียงรูปแบบศิลปะในขณะที่มันแสดงให้เห็นว่า Jotaro ในอียิปต์กับ Polnareff และเขาผอม

ทำไมหมวกของ Jotaro ถึงผมของเขา?

คำตอบนั้นดูเหมือนว่าหมวกของเขาจะถูกฉีกที่ด้านหลัง - ส่วนหนึ่งของความงามของญี่ปุ่น - และรูปร่างและสีของมันก็เกิดขึ้นเพื่อผสมผสานกับผมของเขาสร้างภาพลวงตาว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวเดียวกัน.

Tusk Act 4 แข็งแกร่งกว่า Star Platinum หรือไม่?

สตาร์แพลตตินัมชนะเพราะมันเป็นขาตั้งประเภทเดียวกัน

ดิโอสามารถเอาชนะเส้นผ่าศูนย์กลางได้หรือไม่?

DIO ชนะDiavolo จะไม่สามารถลบสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสถานที่นอกเวลาการโจมตีของดิโอไม่ได้เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์พวกเขาเกิดขึ้นใน .. คุณเดาได้ว่ามันหยุดเวลา

Dios Limit คืออะไร?

Dio's The World หยุดเวลาขีด จำกัด สูงสุดคือ9 วินาที.เหตุผลที่วินาทีดูเหมือนจะยาวนานก็เพราะมันถูกดัดแปลงให้มีความบันเทิงในการดูแม้ว่า DIO จะหยุดเวลาเป็นเวลา 5 วินาที แต่ก็นานกว่านั้นมันเป็นเพียงเพื่อความบันเทิง

Jonaro ใช้แฮมได้หรือไม่?

เลขที่ Jotaro ไม่ได้รับการฝึกฝนในศิลปะของ Hamonและด้วยจุดยืนของเขาเขาไม่ต้องการมันHamon ใช้เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทำสิ่งพิเศษและมีประโยชน์สำหรับการสังหารแวมไพร์ด้วย Star Platinum, Jotaro ไม่มีประโยชน์สำหรับสิ่งเหล่านั้น

Tusk Act 4S คืออะไร?

Act4:การหมุนไม่สิ้นสุด

Tusk Act4 รวบรวมพลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการหมุนของสปินสีทองและสามารถปรับใช้ได้หลายวิธีตามหลักการของการหมุนสีทองพลังงานที่ใช้และเป็นตัวเป็นตนโดย Tusk Act4 นั้นไม่มีที่สิ้นสุด

ทำไม Star Platinum ถึงพูดว่า Ora?

ในขณะที่ต่อยสตาร์แพลตตินัมพูดว่า "Ora!" ซึ่งสามารถระบุได้ว่าเป็นBattlecry หรือการเปลี่ยนแปลงที่สั้นลงของ“ Hora!” หมายถึง“ มาเลย!”.

สตาร์แพลตตินัมสามารถหยุดเวลานานกว่า 5 วินาทีได้หรือไม่?

ทั้งสองยืนนี้มีความสามารถในการหยุดเวลาStar Platinum สามารถหยุดเวลาได้ 5 วินาทีในขณะที่บันทึกของ DIO โกหกเวลา 11 วินาทีแต่นี่ก็เป็นธรรมเช่นกันเนื่องจากมีการอธิบายว่าการเคลื่อนไหวในเวลาที่หยุดเป็นสิ่งที่เหนื่อยล้าสำหรับร่างกายมนุษย์ดังนั้น 5 วินาทีจึงไม่ได้เป็นขีด จำกัด ของดาวแพลตตินัม แต่เป็นโจตาโร

Jotaro สามารถหยุดเวลานานกว่า DIO ได้หรือไม่?

ขอบคุณปาฏิหาริย์ที่ใช้ชื่อ "David Production" ในที่สุดเราก็สามารถพูดได้อย่างน้อยในอนิเมะ (พูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง)Jotaro ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถหยุดเวลาก่อนการต่อสู้ของ Dio: ในช่วงเวลาที่แน่นอนของการต่อสู้กับ N'Doul

เวลาหยุดนานที่สุดใน Jojo คืออะไร?

ครั้งสุดท้ายของโลกหยุดลงนานแค่ไหน?วิกิระบุ 9 วินาที แต่โจตาโรระบุว่าขีด จำกัด ของเขาคือ11 วินาที.นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะทำการตรวจสอบกับ nerds ที่บอกว่า Timestop ของโลกไม่ได้ไม่มีที่สิ้นสุด

มีขีด จำกัด ในการหยุดเวลาใน Jojo หรือไม่?

พวกเขาไม่สามารถขยับเร็วขนาดนี้ได้นาน แต่ตาม Arakiหากคุณฝึกด้วยมันมากพอในขณะที่เป็นแวมไพร์คุณสามารถ (ในที่สุด) สามารถหยุดเวลาได้โดยไม่ จำกัด.

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Jamar Nader

Last Updated: 01/06/2024

Views: 6491

Rating: 4.4 / 5 (75 voted)

Reviews: 82% of readers found this page helpful

Author information

Name: Jamar Nader

Birthday: 1995-02-28

Address: Apt. 536 6162 Reichel Greens, Port Zackaryside, CT 22682-9804

Phone: +9958384818317

Job: IT Representative

Hobby: Scrapbooking, Hiking, Hunting, Kite flying, Blacksmithing, Video gaming, Foraging

Introduction: My name is Jamar Nader, I am a fine, shiny, colorful, bright, nice, perfect, curious person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.