UFC Fight Night 41 กี่โมง? (2024)

Table of Contents

UFC Fight Night 41 กี่โมง

Mark Munoz และ Gegard Mousasi รุ่นมิดเดิ้ลเวตจะปิดท้ายการ์ดหลักสี่ไฟต์ และ Bleacher Report จะรายงานข่าวทั้งหมดของกิจกรรม UFC Fight Pass เพื่อความสุขของคุณ บัตรหลักจะได้รับการดำเนินการที่15.00 น. และ.

(Video) ONE Fight Night 11 Vlog 📹 Superbon, The Ruotolo Brothers, Eersel & MORE
(ONE Championship)
UFC Vegas 41 เริ่มกี่โมง

แฟน ๆ MMA ของอินเดียสามารถเพลิดเพลินกับ Costa vs Vettori ในเวลาเที่ยงคืนด้วยชุดการ์ดหลักที่จะลงที่01:30 นในช่วงเช้าวันที่ 24 ต.ค.

(Video) ซุปเปอร์บอนขอเก็บไทฟุน ยก2 !! ศึกONE FIGHT NIGHT 11 วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.
(Muaythai superstar)
กิจกรรมหลักสำหรับ UFC Fight Night เริ่มกี่โมง

เริ่มกี่โมง รอบคัดเลือกจะเริ่มเวลา 21.00 น. BST (13.00 น. PT, 15.00 น. CT, 16.00 น. ET) ในวันเสาร์ โดยมีการ์ดหลักติดตามที่00.00 น. BST ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน (16.00 น. PT, 18.00 น. CT, 19.00 น. ET ในวันเสาร์).

(Video) ไฟต์เต็ม Full Fight l อัยด้า vs. เซร่า โดกาน l Aida vs. Zehra Dogan l RWS
(RWS - Rajadamnern World Series)
ฉันจะดู UFC คืนนี้ได้กี่โมง

โดยทั่วไปแล้วงาน UFC Fight Night จะเกิดขึ้นเดือนละสองครั้งในเย็นวันเสาร์โดยออกอากาศที่19.00 น. ET / 16.00 น. พี.ที. อีเวนต์ UFC Fight Night จะไม่เกิดขึ้นในคืนเดียวกับอีเวนต์ตามหมายเลขของ UFC ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องพลาด Fight Night เพื่อชมแมตช์ใหญ่

(Video) โค้ชนาย ต่อยกับ แก๊งมิสเตอร์ไฟท์! 5 vs 1 จะสู้ได้มั้ย!!!
(Coach Nay - สิบหมื่น)
UFC Fight Night 42 กี่โมง

วันที่ เวลา สถานที่สำหรับ UFC บน ESPN 42

บัตรหลักเริ่มที่22.00 น. ET/19.00 น. พี.ที.

(Video) ไฟต์เต็ม Full Fight l โคตะ มิอุระ vs. โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ l Kota Miura vs. Joker Fight Club l RWS
(RWS - Rajadamnern World Series)
UFC Fight Night Vegas 44 กี่โมง

UFC บน ESPN 44 มีการ์ดหลักที่เริ่มต้นที่20:30 น. และซึ่งออกอากาศพร้อมกันทาง ESPN และสตรีมทาง ESPN+ Prelims บน ESPN+ มีกำหนดจะเริ่มในเวลา 17.30 น. อี.ที.

(Video) RWS EXTENDED FULL FIGHT | บัวขาว บัญชาเมฆ vs. โยชิฮิโระ ซาโตะ | Buakaw Banchamek vs. Yoshihiro Sato
(RWS - Rajadamnern World Series)
UFC London เริ่มในสหรัฐอเมริกากี่โมง

รอบคัดเลือกจะเริ่มเวลา 18.00 น. GMT ซึ่งเป็น 14.00 น. ET การดำเนินการกับการ์ดหลักเริ่มต้นที่16.00 น. ET โดยกิจกรรมหลักคาดว่าจะประมาณ 18.30 น.

(Video) ตะวันฉายเตะนักมวยตุรกีขาหักน๊อคยกแรก46วินาที ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs Jamal Yusupov
(JOJO IMMORTALS)
บัตรหลักเริ่ม UFC PPV กี่โมง

ไพ่หลักห้าคู่เริ่มที่22.00 น. และในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน และจะมีไฮไลท์โดย Israel Adesanya และ Alex Pereira 2 แชมป์ UFC รุ่นมิดเดิ้ลเวต งานเต็มจะเริ่มรอบคัดเลือกก่อนเวลา 18.00 น. ET บน ESPN+

(Video) ได้เวลาฉายแสง เจิดจรัส ตะวันฉายป้องกันแชมป์ครั้งแรก ONE FIGHT NIGHT 7
(Muaythai superstar)
ไฟต์ไนท์พรีลิมเริ่มกี่โมง

เบื้องต้นเริ่มต้นที่16.00 น. ET / 13.00 น. PT.

(Video) RWS ไฟต์เต็ม | โคตะ มิอุระ vs. บัวขาว บัญชาเมฆ | Kota Miura vs. Buakaw Banchamek
(RWS - Rajadamnern World Series)
แม็กซ์ชกคืนนี้กี่โมง?

ฮอลโลเวย์กับอัลเลนคือเมื่อไหร่? วันที่ เวลาเริ่มต้น. บัตรหลักถูกกำหนดให้ดำเนินการที่20:30 น. ET / 01:30 น. BSTโดยกิจกรรมหลักจะมีกิจกรรม Cagewalks ในเวลา 23.30 น. ET / 04:30 น. BST

(Video) เฟรดดี้นายต้องช่วยฉัน chicaจะฆ่าเรา #1 | Five Nights at Freddy's: Security Breach
(zbing z.)

UFC Fight Night ฟรีหรือไม่

ทุก Fight Night มาพร้อมกับการสมัครสมาชิก ESPN + ของคุณในขณะที่กิจกรรม PPV มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม $79.99 ต่อเหตุการณ์

(Video) วิเคราะห์ไฟต์ชก "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ชกกับรถถัง จะชกยังไง?? (Eng Sub) EP.83 | Buakaw Banchamek
(Buakaw Banchamek)
ฉันจะดู UFC Fight Night คืนนี้ได้อย่างไร

ยูเอฟซี เอเพ็กซ์
  1. เบื้องต้น 15:00 น. PDT รับชม UFC Fight Pass
  2. พรีลิม 17:00 น. PDT รับชมทาง ESPN หรือ ESPN+
  3. บัตรหลัก. 19:00 น. PDT สั่งซื้อทาง ESPN+

UFC Fight Night 41 กี่โมง? (2024)
UFC 43 เริ่มกี่โมง

สำหรับผู้ชมทั่วประเทศ บัตรหลัก UFC บน ESPN 43 จะเริ่มต้นที่18.00 น. เวลากลาง 17.00 น. เวลาภูเขาและ 16:00 น. เวลาแปซิฟิก.

UFC Fight Night Paris กี่โมง

ใครเป็นผู้ออกอากาศ UFC Fight Night Paris ในสหรัฐอเมริกา รายการ ESPN+ คาดว่าจะเริ่มต้นที่15:00 น. EST / 12:00 น. PST. ในสหราชอาณาจักร การออกอากาศของการ์ด BT Sport 1 คาดว่าจะเริ่มเวลา 20:00 น. (BTS)

UFC Fight Night 205 เริ่มกี่โมง

การ์ด UFC Fight Night 205 ทั้งหมดจะสตรีมบน ESPN+ สำหรับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา รายชื่อการ์ดหลักมีกำหนดจะเริ่มที่21:00 น. และต่อจากรอบคัดเลือกซึ่งคาดว่าจะเริ่มในเวลา 18.00 น. อี.ที.

รอบคัดเลือก UFC Vegas 42 เริ่มกี่โมง

UFC Vegas 42 จะเกิดขึ้นที่ไหน? UFC APEX ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ฉันจะดู UFC Vegas 42 ได้อย่างไร การแข่งขัน “Prelims” ออนไลน์เริ่มที่13.00 น. และบน ESPN+ แล้วตามด้วยยอดอันเดอร์การ์ดที่เหลือใน ESPN+ เวลา 16.00 น. อี.ที.

UFC Vegas เริ่มกี่โมงคืนนี้?

กำหนดการ UFC - 2023
วันที่เวลาที่ตั้ง
22 เม.ย13.00 นUFC APEX ลาสเวกัส เนวาดา

ฉันจะดู UFC Fight Night ในเวกัสได้ที่ไหน

สตรีม UFC Vegas 71 บนอีเอสพีเอ็น+

คืนนี้ UFC ฉายช่องไหน?

ในสหรัฐอเมริกา,อีเอสพีเอ็น+จะสตรีมแอคชั่นสดเช่นเดียวกับ Fight Pass ของ UFC

การต่อสู้ UFC กี่นาที?

สำหรับระยะเวลาของแต่ละรอบคือ 5 นาทีและพักระหว่างรอบ 1 นาทีการต่อสู้ห้ายกอาจใช้เวลานานถึง 29 นาที ในขณะที่การต่อสู้สามยกอาจใช้เวลานานถึง 17 นาที.

UFC เริ่มเวลาภูเขากี่โมง

สำหรับผู้ชมทั่วประเทศ บัตรหลัก UFC 287 จะเริ่ม 21.00 น. เวลากลาง20.00 น.เวลาภูเขาและ 19:00 น. เวลาแปซิฟิก

คุณสามารถเริ่ม UFC PPV ล่าช้าได้หรือไม่?

คุณสามารถเข้าถึง UFC FIGHT PASS ต่อได้ตลอดเวลา ตราบใดที่ข้อมูลการชำระเงินของคุณเป็นปัจจุบัน.

ฉันจะดู UFC ฟรีได้อย่างไร

เพลิดเพลินไปกับสตรีมสด UFC ฟรีโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลคุณจะต้องใช้ VPN เพื่อข้ามข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์เนื่องจากช่องและบริการสตรีมมิงแบบสดของ UFC ส่วนใหญ่ถูกปิดกั้นทางภูมิศาสตร์และเข้าถึงได้เฉพาะในบางสถานที่เท่านั้น VPN จะปกปิด IP ของคุณและอนุญาตให้คุณรับชมการต่อสู้ UFC บนอุปกรณ์ใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย

จะดู UFC สดได้ที่ไหน?

แม้ว่าไพ่ต่อสู้บางใบจะออกอากาศทางช่องทีวีของ ESPN และ UFC Fight PassESPN+ เป็นสถานที่เดียวสำหรับการรับชม UFC PPV ทางออนไลน์ รวมถึงสตรีมสด UFC 288.

UFC Fight Night บน ESPN Plus กี่โมง

Allen วันเสาร์ที่ 15 เมษายน ทาง ESPN, ESPN Deportes, ESPN+ และ SiriusXM Fight Nation ที่20:30 น. และ. ศึก UFC ยังคงดำเนินต่อไปในสุดสัปดาห์นี้กับ UFC Fight Night: Holloway vs.

ฉันสามารถดูการต่อสู้บน Roku ได้หรือไม่?

รับชมกิจกรรมแบบจ่ายต่อการดูโดยตรงบนอุปกรณ์ Roku ของคุณและเข้าถึง UFC FIGHT PASS เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรม UFC FIGHT PASS สุดพิเศษ. นอกจากนี้ เข้าถึงคลังการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีกิจกรรม UFC รวมถึง PRIDE FC, STRIKEFORCE, WEC และอีกมากมาย

UFC Fight Night รอบคัดเลือกฟรีหรือไม่?

การ์ดเบื้องต้นและการ์ดเบื้องต้นล่วงหน้าจะเกิดขึ้นก่อนกิจกรรมหลักและโดยปกติจะมีให้ใน ESPN โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงิน ราคาของแพ็คเกจจ่ายต่อการชม UFC ปัจจุบันอยู่ที่ 80 ดอลลาร์ในทางกลับกัน กิจกรรม UFC Fight Night ทุกสัปดาห์นั้นสามารถรับชมได้ฟรีทั้งหมดตราบเท่าที่คุณมี ESPN+.

ฉันสามารถดู UFC PPV บน ESPN+ ได้ฟรีหรือไม่

คุณต้องเป็นสมาชิก ESPN+ เพื่อซื้อกิจกรรม UFC PPV สมาชิกปัจจุบันของ ESPN+ สามารถซื้อกิจกรรม UFC PPV (สตรีมมิ่งในรูปแบบ HD) ได้ในราคา $59.99 ต่อเหตุการณ์

ฉันต้องใช้ ESPN+ เพื่อดู UFC PPV หรือไม่

ลงทะเบียนสำหรับ Disney Bundle Trio Basic ด้วย Hulu, Disney+ และ ESPN+ ทั้งหมดนี้มีโฆษณา จากนั้นซื้อ UFC 287 และดูถ่ายทอดสดบน Hulu การซื้อและการรับชมแบบจ่ายต่อการชมจำเป็นต้องสมัครสมาชิก ESPN+ เข้าถึงเนื้อหาจากแต่ละบริการแยกกัน

ฉันสามารถซื้อ UFC PPV โดยไม่มี ESPN+ ได้หรือไม่

ESPN+ เป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวของกิจกรรม UFC PPV แก่แฟนๆ ในสหรัฐอเมริกากิจกรรม UFC PPV จะไม่สามารถซื้อผ่านผู้ให้บริการเคเบิลและดาวเทียมได้.

Oliveira และ Gaethje กี่โมง

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม /19:00 น. PDT.

UFC Fight Night 15 เมษายนอยู่ที่ไหน

Allen (หรือที่เรียกว่า UFC ใน ESPN 44) เป็นกิจกรรมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่จัดทำโดย Ultimate Fighting Championship ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน 2023 ที่T-Mobile Center ในแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา.

ไฟต์ไนท์ 208 กี่โมง

UFC Fight Night 208 เวลาเริ่มต้น

UFC Fight Night 208 จะออกอากาศทาง ESPN, ESPN+ และ ESPN Deportes เริ่มตั้งแต่รอบแรกเวลา 13.30 น. ET และตามด้วยบัตรหลักเวลา 16.00 น. ET.

ทำไม UFC ถึงเร็วจัง?

UFC 254 เริ่มเร็วกว่าปกติ

UFC หมดเวลาไพ่หลักก่อนหน้าจาก Fight Island เพื่อเริ่มเวลา 20.00 น. อี.ทีเพื่อเพิ่มผู้ชมแบบจ่ายต่อการรับชมในอเมริกาเหนือ. เหตุผลส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้คือ UFC คาดว่าจะสามารถอนุญาตให้มีฝูงชนจำนวนจำกัดในสถานที่ ซึ่งเป็นแผนที่ถูกยกเลิก

Fight Night เป็น PPV หรือไม่?

ภาพรวม เหตุการณ์ UFC แบ่งออกเป็นเก้ารูปแบบ: เหตุการณ์ "ลำดับเลข" ซึ่งกำลังออกอากาศแบบจ่ายต่อการชม โดยมีข้อยกเว้นบางประการ กิจกรรม "ไฟท์ไนท์"กำลังออกอากาศทาง ESPN+เดิมออกอากาศทาง Spike, Fox Sports 1, Fox Sports 2 หรือ UFC Fight Pass

ทำไม UFC PPV ถึงแพงจัง?

ตามรายงานของ Disney กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นนี้สะท้อนถึง “คุณค่าของ ESPN+ และความนิยมและคุณภาพของงาน UFC” นี่จะเป็นการปรับขึ้นราคา PPV ครั้งที่สี่นับตั้งแต่ UFC ทำข้อตกลงที่มีกำไรกับ ESPN โดยราคาจ่ายต่อการชมเปลี่ยนจาก 59.99 ดอลลาร์ในปี 2019 เป็น 79.99 ดอลลาร์ในปี 2023

ฉันจะดู Fight Night แบบสดๆ ได้อย่างไร

UFC Fight Night: Blaydes vs. Pavlovich จะเป็นพร้อมสำหรับการสตรีมสดบน ESPN+. หากต้องการรับชม คุณจะต้องซื้อการสมัครสมาชิก หากคุณซื้อ ESPN+ แยกต่างหาก จะมีราคา $9.99 ต่อเดือนหรือ $99.99 ต่อปี

การดู UFC Fight Night มีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

เมื่อคุณสมัครสมาชิก ESPN+ แล้ว คุณจะต้องซื้อการต่อสู้แบบ PPV แต่ละรายการแยกกันเพื่อดู UFC ออนไลน์ UFC PPV ตรงกับค่าใช้จ่าย$79.99 ต่อคน(เว้นแต่คุณจะได้รับแพ็คเกจ ESPN+ PPV ตามที่ระบุไว้ด้านบน)

UFC Fight Night กับ PPV ต่างกันอย่างไร?

กิจกรรม UFC "หมายเลข", "ปกติ" หรือ PPV มักจะเป็นการต่อสู้ชิงแชมป์และการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ในขณะที่ Fight Night มักจะมีการต่อสู้ที่เล็กกว่าและนักสู้ที่กำลังมาแรง.

Chito Vera vs Sandhagen ต่อสู้กันกี่โมง?

Vera vs. Sandhagen เมื่อไหร่? วันที่ เวลาเริ่มคืนนี้ บัตรหลักถูกกำหนดให้ดำเนินการที่19.00 น. ET / 23.00 น. GMTโดยกิจกรรมหลักจะมีกิจกรรม Cagewalks ในเวลา 22.00 น. ET / 03.00 น. BST เนื่องจากนาฬิกาเดินไปข้างหน้าในสหราชอาณาจักร

ฉันจะดู UFC บน ESPN 43 ได้อย่างไร

ใครก็ตามที่ต้องการถ่ายทอดสด UFC บน ESPN 43 “Vera vs. Sandhagen” ทางออนไลน์จะต้องทำซื้อสมาชิก ESPN+. บริการสตรีมมิ่งของ ESPN มีสิทธิ์พิเศษในการสตรีมสด UFC ทำให้ ESPN+ เป็นวิธีเดียวในการดู UFC บน ESPN 43 ทางออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา

คืนการต่อสู้ UFC ในซานอันโตนิโอเริ่มกี่โมง

การชก Cory Sandhagen รุ่นแบนตัมเวตเป็นรายการหลักห้ายก UFC ซานอันโตนิโอเริ่มกี่โมง คืนนี้ (เสาร์ 25 มีนาคม 2566) เริ่มตอนแรก เวลา16:30 น. และทางอีเอสพีเอ็น+

UFC Paris เริ่มกี่โมงในปารีส?

UFC FIGHT NIGHT: GANE VS TUIVASA จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ Accor Arena ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันทั้งหมดจะออกอากาศทาง ESPN+ โดยไพ่หลักจะเริ่มต้นที่15.00น.ET/12.00น.PT. รอบคัดเลือกจะเริ่มในเวลา 12.00 น.ET/09.00 น.

UFC Paris เริ่มกี่โมงในเท็กซัส

การต่อสู้ของ Tai Tuivasa Heavyweight เป็นรายการหลักห้ายก UFC Paris กี่โมง วันนี้ (เสาร์ 3 กันยายน 2022) เริ่มเวลา12 น. และทางอีเอสพีเอ็น+

Oliveira vs Makhachev กี่โมง?

ส. 22 ต.ค. /11:00 น.

UFC Fight Night 195 กี่โมง

ลาสเวกัส – MMA Junkie อยู่ในที่เกิดเหตุและรายงานสดจากการชั่งน้ำหนักนักสู้ UFC Fight Night 195 อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ ซึ่งเริ่มขึ้นที่เที่ยง ET (9.00 น. PT).

UFC Fight Night 191 กี่โมง

การ์ด UFC Fight Night 191 ทั้งหมดสตรีมบน ESPN+ สำหรับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา รายชื่อการ์ดหลักมีกำหนดจะเริ่มที่16.00 น. และต่อจากรอบคัดเลือกซึ่งคาดว่าจะเริ่มในเวลา 13.30 น. อี.ที.

UFC Fight Night 174 เริ่มกี่โมง

ตรวจสอบการ์ดการต่อสู้ UFC Fight Night 174 แบบเต็มด้านล่างสำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นที่23.00 น. (ตามเวลาอังกฤษ)ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563

UFC Vegas 41 เปิดช่องอะไร

Vettori (หรือที่เรียกว่า UFC Fight Night 196, UFC Vegas 41 และ UFC บนอีเอสพีเอ็น+54) เป็นกิจกรรมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่จัดทำโดย Ultimate Fighting Championship ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2021 ที่โรงงาน UFC Apex ใน Enterprise รัฐเนวาดา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเขตมหานครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

บัตรหลักเริ่ม UFC Vegas 23 กี่โมง

รอบคัดเลือกรอบแรกจะเริ่มเวลา 23.00 น. BST (15.00 น. PT, 17.00 น. CT, 18.00 น. ET) ในวันเสาร์ โดยมีรอบคัดเลือกตามมาเวลา 01.00 น. BST ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม (17.00 น. PT, 19.00 น. CT, 20.00 น. ET ในวันเสาร์) บัตรหลักจะถูกกำหนดไว้สำหรับ03.00 น. BST ในวันอาทิตย์ (19.00 น. PT, 21.00 น. CT, 22.00 น. ET ในวันเสาร์).

UFC 276 เริ่มกี่โมงในลาสเวกัส

22.00 น.

UFC รอบคัดเลือก คืนนี้กี่โมง?

เวลารอบแรกของ UFC 288 คือ18:30 น. และ.

UFC Fight Night Prelims คืนนี้กี่โมง?

ตาราง UFC TV ปี 2023
เวลา และเกมโทรทัศน์
11:30 นพรีลิมอีเอสพีเอ็น, อีเอสพีเอ็น+
15:00 นเหตุการณ์หลักเอบีซี, อีเอสพีเอ็น+

UFC คัดเลือกรอบแรกทางทีวีหรือไม่?

Early Prelims จะออกอากาศทาง ESPN+ (อังกฤษ & สเปน) เวลา 13.00 น. ET / 10 น. PT การถ่ายทอดสดเริ่มต้นในวันเสาร์ด้วย UFC Live พิเศษที่นำเสนอโดย DraftKings Sportsbook: Edwards vs.

UFC Vegas ฟรีบน ESPN หรือไม่

UFC ฟรีบน ESPN+ หรือไม่ด้วยการสมัครสมาชิก ESPN+ คุณจะสามารถเข้าถึงกิจกรรม UFC สดและการเขียนโปรแกรม UFC ตามความต้องการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม. เฉพาะเหตุการณ์แบบจ่ายต่อการชม (PPV) ของ UFC เท่านั้นที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม $79.99 ต่อเหตุการณ์

ฉันสามารถดู UFC Vegas บน ESPN+ ได้หรือไม่

UFC Vegas 72 จะสตรีมเฉพาะบน ESPN+. การสมัครสมาชิก ESPN+ ช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาพิเศษของ ESPN+ รวมถึงรายการสด เครื่องมือกีฬาแฟนตาซี และบทความ ESPN+ ระดับพรีเมียม

บัตรหลัก Usman ออกกี่โมง?

รับอัตราต่อรอง UFC 286 ล่าสุดจาก DraftKings Sportsbook

เอ็ดเวิร์ดทำคะแนนในการคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ MMA ด้วยการน็อกเอาต์อุสมานรอบที่ห้าในปี 2022 จัสติน แกธเจ และราฟาเอล ฟิซีเยฟ คู่แข่งรุ่นไลท์เวทของ UFC พบกันในอีเวนต์หลักร่วม บัตรหลักเริ่มต้นที่17.00 น. และและออกอากาศแบบจ่ายต่อการชมเท่านั้น

UFC Vegas 47 เริ่มกี่โมง

งานนี้เริ่มกี่โมง ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ APEX complex ในลาสเวกัสจะเปิดประตูก่อนเวลาสำหรับรอบคัดเลือกเวลา 16.00 น. ET/ 13.00 น. PT แต่งานหลักเริ่มที่19.00 น. ET / 16.00 น. PT. การต่อสู้หลักมักจะเริ่มประมาณสามชั่วโมงหลังจากกิจกรรมหลักเริ่มขึ้น

UFC Vegas 46 เริ่มกี่โมง

ยูเอฟซี เวกัส 46พรีลิมเริ่มเวลา 14.00 น. PT/17 น. ET และการ์ดหลักเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. PT/19 น. อี.ทีในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม และจะถ่ายทอดสดทาง ESPN Plus แฟน ๆ ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกสามารถดู Chikadze ต่อสู้กับ Kattar และการต่อสู้อื่น ๆ ออนไลน์บน ESPN + ในราคาต่ำกว่า $ 7

UFC Vegas 37 กี่โมง

การชกของไรอัน สแปนน์ รุ่นไลท์เฮฟวีเวตเป็นรายการหลักห้ายก UFC Vegas 37 เริ่มกี่โมง คืนนี้ (เสาร์ 18 กันยายน 2564) เริ่มเวลา16.00 น. และทางอีเอสพีเอ็น+

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Aracelis Kilback

Last Updated: 21/05/2024

Views: 6273

Rating: 4.3 / 5 (64 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Aracelis Kilback

Birthday: 1994-11-22

Address: Apt. 895 30151 Green Plain, Lake Mariela, RI 98141

Phone: +5992291857476

Job: Legal Officer

Hobby: LARPing, role-playing games, Slacklining, Reading, Inline skating, Brazilian jiu-jitsu, Dance

Introduction: My name is Aracelis Kilback, I am a nice, gentle, agreeable, joyous, attractive, combative, gifted person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.